Lưới Mắt Cáo Tô Tường là gì? 5 Bước đóng lưới mắt cáo tô tường chi tiết nhất

Cốp Pha Việt đã chia sẻ khá nhiều về thép râu xây tường. Theo quan điểm của chúng tôi cũng như một số kết quả nghiên cứu từ nhiều nhà thầu công nhận rạn nứt tường vẫn là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đối với Xây Dựng.

Vậy có phải chỉ có thép râu câu tường mới quan trọng? Bát neo tường thì sao? Một chủ đề khá quan trọng trong chống rạn nứt tường đó là lưới mắt cáo tô tường. Bạn đã nghe về lưới mắt cáo tô tường là gì chưa?

Tôi sẽ trả lời cho bạn ngay đây!

Lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo tô tường là gì?

Lưới mắt cáo tô tường được sản xuất bằng cách dập hình thoi lên mặt lưới thép xây dựng, và tạo thành những sợi lưới chắc chắn theo những yêu cầu. Lưới mắt cáo này được các nhà thầu sử dụng trong xây dựng, có công dụng để trát tường, chống thấm tường, tăng khả năng gắn kết giữa vật liệu và kết cấu tiếp xúc

Vì sao cần sử dụng lưới mắt cáo tô tường?

Sử dụng lưới mắt cáo giúp gia cường thêm lớp vữa tô, nhằm tránh hiện tượng nứt tường, nứt chân chim, tăng độ thẩm mỹ cho bức tường. (Lưu ý: Khi mua lưới chọn mua thêm đinh tai to để khi đóng không bị lọt qua mắt lưới)

Trong ngôi nhà chỗ dễ nhận biết nhất việc nứt là là ô cầu thang (vị trí tiếp giáp giữa tường xây và dầm sàn bê tông cốt thép – dưới Dầm bê tông cốt thép – trên là tường xây). Do vị trí này có 2 lớp vật liệu khác nhau: tường được xây bằng gạch xây và vữa bê tông cốt thép nên độ co giãn nhiệt khác nhau nên dễ xảy ra hiện tượng nứt

Vì sao cần sử dụng lưới mắt cáo tô tường

Vì sao cần sử dụng lưới mắt cáo tô tường

5 bước đóng lưới mắt cáo tô tường chi tiết nhất

Quy trình đóng lưới mắt cáo tô tường đúng tiêu chuẩn là giai đoạn yêu cầu bắt buộc tỉ mỉ và chính xác trong thi công. Nó bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Xác định vị trí cần đóng lười (giữa cột bê tông và bức tường xây), vị trí nách cửa, vị trí lắp đường ống điện nước âm tường, ô cầu thang,…
  • Bước 2: Sử dụng đinh/vít khoan có đầu dù để cố định lưới trên sàn, tường xây
  • Bước 3: Tiến hành tô hồ dầu lên lớp lưới mắt cáo vừa lắp
  • Bước 4: Tô trát tường như bình thường, giữ không để mặt lưới trồi ra ngoài
  • Bước 5: Nếu muốn công trình sạch đẹp và thẩm mỹ hơn có thể lắp gạch men vào sàn nhà, tường,…

Để có được một công trình hoàn mỹ, bền bỉ; quy trình đóng lưới mắt cáo tô tường phải được đầu tư. Thi công yêu cầu tỉ mỉ qua từng công đoạn khác nhau. Lưới mắt cáo chính là vật liệu giúp những bức tường, những vách ngăn trong căn nhà của bạn không bị nứt lớp vữa trát (nứt chân chim)

Cách đóng lưới tô tường

Cách đóng lưới tô tường

Các ứng dụng lưới mắt cáo tô tường

  • Ngoài ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, lưới tô tường còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác.
  • Làm hàng rào và bảo vệ công trình. Hàng rào an ninh cho nhà ở, trường học, cầu, đường, v.v.
  • Trang trí nội thất các tòa nhà lớn. Đặc biệt là các phong cách hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công trang trí nội thất, tiểu cảnh.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ trong nông nghiệp và lâm nghiệp. Sử dụng lưới mắt cáo để sơn tường bảo vệ trang trại nuôi trồng thủy sản hoặc vườn chăn nuôi. Bảo vệ sản phẩm hoặc làm chuồng gia súc.

Đơn vị cung cấp lưới mắt cáo tô tường uy tín!

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Khách Hàng để đáp ứng các tiêu chuẩn vừa thi công an toàn vừa chống nứt tường, Cốp Pha Việt cung cấp đến các nhà thầu xây dựng nhiều sản phẩm khác nhau như: thép râu tường, bass neo tường, tắc kê nở, lưới tô tường, lưới mắt cáo…

Chúng tôi đã từng cung cấp thiết bị xây dựng cho nhiều công trình xây dựng trọng điểm, lớn như: Vinpearl Land Nha Trang, dự án sân bay Long Thành, Sân Bay Tân Sơn Nhất,,… Và được đánh giá rất cao về năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Nếu có nhu cầu mua lưới mắt cáo tô tường, hay các sản phẩm chống nứt tường khác, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

>Bài viết gốc: Lưới Mắt Cáo Tô Tường là gì? 5 Bước đóng lưới mắt cáo tô tường chi tiết nhất

 

Mua hàng gọi 0932.087.886 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger