Ván phủ phim – Giá ván phủ phim 15mm mới nhất 2021

Ván ép phủ phim là vật liệu được dùng phổ biến làm khuôn đổ bê tông tại các công trình xây dựng nhà ở, chung cư, khách sạn,… giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn được thời gian thi công

Ván phủ phim là gì?  Đặc điểm và ứng dụng của các loại ván phủ phim trong xây dựng


Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều nghe và biết đến ván phủ phim là gì, sản phẩm này quá phổ biến. Nhưng bạn có biết ván khuôn phủ phim là một vật liệu sử dụng làm khuôn để đổ bê tông giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn được thời gian thi công, chi tiết như sau:

  • Bề mặt bằng phẳng: tiết kiệm chi phí nhân công (không cần tô trát thêm vữa)
  • Ván phủ phim có trọng lượng nhẹ nên dễ bốc dỡ và lắp đặt vào công trình: tiết kiệm thời gian thi công
  • Tái sử dụng từ 5-7 lần: đảm bảo hiệu quả cho công trình và tiết kiệm ngân sách
  • Chịu được tác động lớn của ngoại lực: an toàn khi thi công
  • Dễ cưa cắt, tách ghép, độ bám dính tối: thuận lợi trong việc lắp đặt ván khuôn phủ phim

Vì vậy, trước khi triển khai ván phủ phim vào công trình tức, bạn cần nắm được tất cả các khái niệm và đặc điểm của ván phủ phim thỏa mãn điều kiện cũng như kết cấu từng công trình cụ thể. Nhưng làm thế nào và bắt đầu từ đâu? Đây vẫn là bài toán bạn chưa tìm ra lời giải!

Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé !

Ván phủ phim Tekcom

Ván phủ phim Tekcom

Ván phủ phim là gì?

Ván phủ phim (ván ép cốp pha) là một loại ván khuôn tiêu chuẩn. Mỗi tấm ván phủ phim được tạo thành từ nhiều lớp gỗ công nghiệp dán lại với nhau và bề mặt được bao phủ bởi lớp phim màu đen / nâu giúp chống thấm, tăng độ bền

Để làm rõ hơn về điều này, hãy cùng xem xét kỹ hơn những thành phần tạo nên một tấm ván ép phủ phim cơ bản

Cấu tạo ván ép phủ phim gồm có keo, ruột ván phim là 3 thành phần chính

Như đã nói ở trên sản xuất ván phủ phim bằng cách sử dụng các ván ép coppha công nghiệp với các lớp gỗ được ép với nhau bằng keo (Phenolic, Melamine….).

Lớp ngoài được phủ một lớp phim có tên là phim Dynea, Stora enso có khả năng chống giảm trầy xướt, tạo độ láng và bảo vệ tấm Cốp pha trong quá trình sử dụng.

Nhà sản xuất cốp pha sử dụng nhiều lớp venner được ép nóng với keo có tính chống nước giúp tăng độ co giãn, độ cứng và khả năng làm việc trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Các loại ván phủ phim (ván ép cốp pha)

Các loại ván ép khác nhau và hiểu được chúng khác nhau như thế nào là chìa khóa để giải mã loại nào tốt nhất cho dự án của bạn.

Ván ép gỗ mềm

Gỗ mềm là một loại ván ép mà các nhà sản xuất sản xuất bằng cách sử dụng các loại gỗ mềm, như thông, gỗ đỏ hoặc tuyết tùng.

Gỗ cứng

Ván ép gỗ cứng thường có từ ba đến bảy lớp và sử dụng gỗ cứng . Các nhà sản xuất dán các lớp gỗ ở các góc vuông với nhau để tạo ra một lớp hoàn thiện cực kỳ chắc chắn.

Gỗ cứng

Gỗ cứng

Ván ép máy bay

Ván ép máy bay là một trong những loại cao cấp nhất, bền nhất mà bạn có thể tìm thấy. Loại gỗ này sử dụng các loại gỗ cứng, như gỗ gụ hoặc bạch dương, để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện cực kỳ chắc chắn và cũng có thể chống lại nhiệt và độ ẩm.

Ván ép bên ngoài

Ván ép bên ngoài có keo chịu nước và thời tiết để giữ từng tấm ván ép lại với nhau. Khi bạn tạo ngoại thất bằng ván ép, một trong những mối quan tâm lớn nhất – và quan trọng nhất – là gỗ sẽ chịu gió, mưa và các thời tiết khác như thế nào. Gỗ bên ngoài có nghĩa là chống lại các yếu tố để cung cấp một khung chắc chắn, mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Lõi gỗ

Ván ép lõi gỗ thường được làm bằng ba lớp, với hai lớp ván mỏng mỗi bên và một lớp lõi dày. Các lớp veneers bên ngoài thường được làm bằng một loại gỗ cứng, trong khi phần lõi bên trong bao gồm các dải gỗ được dán lại thành một tấm rắn.

Ván ép hàng hải

Bạn có thể nghĩ rằng tên của ván ép hàng hải , còn được gọi là gỗ cấp biển cho thấy rằng nó không thấm nước, nhưng không phải vậy. Thay vào đó, các nhà sản xuất gỗ làm ván ép cấp biển với keo bên ngoài chịu nước bằng cách sử dụng kết cấu nhiều lớp giống như các loại gỗ khác.

Ván ép hàng hải

Ván ép hàng hải

Ván ép phủ

Ván ép phủ, có thể có mật độ cao hoặc trung bình (HDO hoặc MDO), là một loại sử dụng cùng cấu trúc của các tấm thông thường với các lớp ván mỏng được dán vào nhau. Tuy nhiên, các tấm phủ có một mặt được phủ lên làm cho nó có vẻ ngoài hoàn thiện.

Ván ép kết cấu

Ván ép kết cấu , còn được gọi là ván ép bọc, không phải để tạo vẻ bề ngoài, mà thay vào đó, sức mạnh để đóng khung và xây dựng các cấu trúc mà cuối cùng bạn sẽ bao phủ gỗ. Loại gỗ này cần một chất kết dính rất chắc để giữ các tấm gỗ với nhau.

Các loại ván ép khác

Có những loại ván ép khác không phổ biến bằng, nhưng bạn vẫn có thể bắt gặp.

  • Ván ép thương mại
  • Ván ép dẻo
  • Ván ép nhiệt đới
  • Lớp MR
  • Ván ép trang trí
  • Ván ép lõi veneer
  • Ván ép cát
  • Ván ép tổng hợp

Tại sao ván ép phủ phim lại quan trọng trong xây dựng

Hay nói cách khác, lợi ích của ván phủ phim là gì? Có 3 lợi ích chính của ván phủ phim

Cải thiện ngân sách người dùng

Nếu so sánh với các loại cốp pha thép, nhôm,…thì giá thành ván phủ phim rẻ hơn nhiều

Giảm hao hụt vật tư

Nếu sử dụng ván phủ phim sẽ giữ lại toàn bộ lớp bê tông đổ vào mà không bị chảy ra ngoài cũng như tạo thành một khuôn cố định vô cùng chắc chắn.

Dễ thi công

Các công trình có độ cao lớn nếu sử dụng cốp pha thông thường sẽ rất phức tạp, cốp pha phủ phim sẽ dễ dàng thi công trong trường hợp này hơn.

Bảng giá ván phủ phim 15mm, 12mm, 17mm

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cập nhật giá ván phủ phim 12mm, 15mm, 17mm và bảng giá ván phủ phim tại TPHCM nhanh nhất trong ngày

Mô hình lắp dựng coppha ván phủ phim và phụ kiện

Mô hình lắp dựng coppha ván phủ phim và phụ kiện

Phụ kiện sử dụng cho ván khuôn phủ phim

  • Ty ren bát chuồn 12 – ty ren bát chuồn 16 và ty ren bát chuồn 17
  • Côn chống thấm tương ứng

——————-
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH PHỤ KIỆN VÀ CỐP PHA VIỆT
– Tel : 0932 087 886 – 0937 626 579 – 0967 84 99 34
– Website : https://phukiencoppha.vn/

Mua hàng gọi 0932.087.886 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger