Cách sử dụng ty ren tán chuồn côn thép hỗ trợ chống thấm

Bạn đang muốn tăng tăng khả năng chống thấm cho các công trình của mình? Vậy thì hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn Cách sử dụng ty ren tán chuồn côn thép hỗ trợ chống thấm trong xây dựng các công trình như bể ngầm, vách bê tông tiếp xúc với lòng đất,…

Cùng tìm hiểu về định nghĩa ty ren – tán chuồn – côn thép là gì ?

  • Ty ren: có cấu tạo là một chi tiết thẳng có chiều dài từ 1 mét đến 3 mét
  • Tán chuồn : có tác dụng siết khóa cố định 2 đầu ty ren, giúp định vị khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông
  • Côn thép: nhiệm vụ chính của côn là nối 2 đoạn ty ren
Hệ ty ren tán chuồn côn thép

Hệ ty ren tán chuồn côn thép

Khái niệm này sẽ trở thành một vấn đề quan trọng và thiết yếu cần tìm hiểu nếu bạn đang muốn sử dụng phụ kiện cốp pha ty ren tán chuồn côn thép cho các công trình của mình. Cũng vì nó thiết yếu nên có đa dạng chủng loại và chất lượng được bán trên thị trường mà nếu chưa có kinh nghiệm bạn có thể chọn nhầm.

Câu hỏi được quan tâm nhất là liệu “ty ren tán chuồn côn thép” có phải là một bộ phụ kiện ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chống thấm hay không?

Theo như tham khảo thực tế và kinh nghiệm của chúng tôi thì ty ren tán chuồn côn thép chỉ là hệ phụ kiện cốp pha hỗ trợ chống thấm, ngoài hệ ty ren các yếu tố khác như ván phủ phim, sika, hộp……cũng có ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình thi công

Nếu “ty ren tán chuồn côn thép” quan trọng như vậy, làm cách nào để biết được hàng chất lượng là hàng như thế nào để cải thiện việc mua nhầm hàng

Mặc dù câu trả lời trên nhưng vẫn khiến nhiều nhà thầu còn băn khoăn chưa hình dung được khi sử dụng ty tán côn cần phải làm gì? Nhưng có một số điểm lưu ý khi mua hàng bạn cần tiếp cận,

Nguyên liệu sản xuất có vai trò như thế nào với ty ren tán chuồn côn thép?

Nguyên liệu là một yếu tố trực tiếp cấu thành nên sản phẩm, do vậy, chất lượng của nguyên vật liệu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm đến hiệu quả sử dụng của doanh nghiệp.

Nguyên vật liệu được đảm bảo đầy đủ về số lượng chất lượng chủng loại… có tác động rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu cho sản xuất còn là một biện pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Cách sử dụng ty ren tán chuồn côn thép

Xem video:

Chất lượng ty ren tán chuồn côn thép Cốp Pha Việt sau khi ra lò

Đối với ty ren

Chất lượng thanh ty cụ thể là chất lượng của ren. Mình đưa ra một so sánh nhỏ để các bạn dễ theo dõi
Bắt đầu quy trình sản xuất ty ren D16 việc đầu tiên là chọn phôi

  • Cốp Pha Việt sử dụng thanh phôi 14 ly để cán thành thanh tyren 16 ly
  • Đơn vị khác sử dụng thanh phôi 13 ly cũng cán thành thanh ty 16 ly

Bạn hãy tưởng tượng để cán được phôi 13 ly thành thanh ty 16 thì độ sâu ren sẽ là 3 ly. Và độ sâu ren sẽ tỉ lệ nghịch với tải trọng của thanh ren; nghĩa là ren sâu thì lõi thanh ty sẽ nhỏ và tất nhiên tải trọng sẽ yếu.

Đối với tán chuồn đúc

Tán chuồn đúc cung cấp nhiều ứng dụng khi thi công cốp pha cột, cốp pha tường và các công việc khác liên quan đến việc cố định và siết chặt các tấm ván khuôn. Dùng chung với 2 phụ kiện ty ren và côn chống thấm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo của một hệ ty ren trong quá trình gông cột trụ trước khi tiến hành đổ bê tông

Tán đúc D17

Tán đúc D17

> Xem thêm: Tyren bát chuồn là gì? Sản xuất tyren tán chuồn tại TPHCM

Đối với côn thép chống thấm

Hiện nay, côn chống thấm – tán côn là sản phẩm dùng chung với ty ren tán chuồn nên nó ngày càng trở nên phổ biến, đồng nghĩa với việc trên thị trường xuất hiện ngập tràn hàng ngàn mẫu côn chống thấm. Trong số đó, không ít côn chống thấm – tán côn có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, đây thường là những sản phẩm côn kém chất lượng.

> Xem thêm: Ty ren tán chuồn côn chống thấm – Ứng dụng tyren tán chuồn trong xây dựng

Địa chỉ mua ty ren tán chuồn côn thép chất lượng tại TPHCM

Hiện tại chúng tôi chỉ có 1 địa điểm cung cấp ty ren tán chuồn và côn chống thấp duy nhất tại TPHCM. Địa chỉ cụ thể 19A Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn cũng như báo giá ty ren và tán chuồn hay liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua hotline 0932 087 886 (Ms Hà)

>> Bài viết gốc: https://copphaviet.vn/cach-su-dung-ty-ren-tan-chuon-con-thep-ho-tro-chong-tham-trong-xay-dung/

Mua hàng gọi 0932.087.886 Kết bạn Zalo (bấm vào đây)
Đặt hàng qua Messenger